Ekki sambęrilegt

Žaš er falleg hugsun, svo sannarlega, aš vilja hjįlpa fólki ķ neyš. En ég get ekki séš aš žetta sé sambęrielgt viš žaš aš fara t.d. innį jaršskjįlftasvęši vegna žess aš žegar heim er komiš, er ekki hętta į aš smita alla af žeim eftirskjįlftum sem oft koma eša evt alltaf.

Ég óska žessum góša manni velfarnarnašar en višurkenni aš ég er hrędd. Ég vona aš ķslensk yfirvöld hafi miklar varśšarrįšstafanir viš heimkomu, žvķ ekki vill nokkur mašur aš Ebóla komi hingaš til lands. Mér žętti žaš hreinlega vera spurning um aš žurfa aš vera ķ einangrun ķ einhvern tķma eftir į, viš getum ekki lįtiš sem žetta sé bara ekki neitt einasta mįl. 


mbl.is Ķslendingur hjįlpar til ķ Lķberķu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband