Alveg sammįla

Og žaš er aldrei gott aš fólk skrifi svo um ašra og mašur getur spurt sig til hvers ???

Persónulega hefši ég kosiš aš ÓRG hefši ekki bošiš sig fram, ég tel aš enginn eigi aš sitja svo lengi ķ nokkru embętti. En hann hefur stašiš sig vel og mun gera žaš įfram svo ég er alls ekki ósįtt viš aš hann var kosinn į nż.  Hann er Forseti okkar allra og hann ber aš virša.

Svo ég segi skamm Davķš Žór !!! Og žetta er ekki kirkjunni okkar sambošiš aš lįta svona svo ég vona aš nżkjörinn Biskup tali viš hann og sjįi til žess aš hann endurtaki ekki įlķka, amk į mešan hann starfar į vegum kirkjunnar. 

 


mbl.is Ofbżšur ummęli ķ sinn garš og forsetans
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband