Bara hægt að brosa ;))

Svo ekki mikið meira sé nú sagt, svei mér þá ! LoL Sé konuna í anda og samferðafólk hennar og þetta yrði frábært atriði í grínmynd sem ég vona að einhver eigi eftir að nýta í framtíðinni. Fáum hefði dottið í hug að skálda svona atriði upp, það held ég sé nokkuð öruggt, ekki einu sinni Mr. Been eða Jóni Gnarr eða Spaugstofunni. Vona að konan hafi húmor fyrir þessu og geti hlegið að þessu sjálf.

Gott að þetta endaði svona vel og skemmtilega og fólk á að vera þakklátt fyrir að konan er sprellifandi og vel haldin ! Í stað þess að tuða yfir kostnaði, sem er sá sami hvort sem fólk finnst lifandi eða slasað eða látið. 

p.s. er loks mætt aftur að blogga eftir gott hlé og glöð að svo ánægjuleg og brosleg frétt dreif mig á lyklaborðið á ný ;)))

 

 


mbl.is Tók þátt í leitinni að sjálfri sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Meiriháttar. Ha? Erum við að leita að mér? Af hverju sögðu þið það ekki strax? Ég hefði fundið mig fyrst af öllum... ;) Velkominn í bloggheima aftur...

Óskar Arnórsson, 26.8.2012 kl. 12:37

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Takk fyrir það Óskar mitt og gott að vera komin aftur !! ;)

Já, þetta er skemmtileg og fyndin uppákoma, ok með smá fyrirhöfn og kostnaði, en sem betur fer varð engum meint af og konan óslösuð og á lífi. Það er önnur frétt hér á mbl.is um svipað, frá því í gamla daga að leitað vera að lítilli stúlku í rauðri kápu, sem tók svo þátt í leitinni að sjálfri sér. 

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 26.8.2012 kl. 14:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband