50 þús.kr. kosningagjald ! Kommón !!!

Hef aldrei heyrt svona áður...er þetta eitthvað nýtt ? Og er flokksval sama og prófkjör ?

Hver veit ? 

Er ekki nokkuð langt gengið að rukka fólk fyrir að fá að kjósa ?

Held að það væri þá ráð fyrir þá sem ekki eiga 50.000.- krónur eða blöskrar það einfaldlega að vera rukkaðir fyrir að fá að kjósa í flokksvalinu hjá Samfylkingunni, að hunsa þá flokkinn algjörlega í næstu kosningum !!! 1/3 af atvinnuleysisbótum, svona ca. að ég held.

Fylgist flokkurinn ekki neitt með ástandinu í samfélaginu ? Eða gera þeir það og er bara alveg sama þó margir eigi erfitt og ná ekki endum saman með alltof lág laun eða bætur ?

Eru skoðanir og val þeirra sem meira eiga;  mikilvægara , betra , klárara og réttara ??? Og það í jafnaðarflokki...

Samfylkingin, eða fólkið í honum réttara sagt, talar nokkuð skýrt með þessum hætti þykir mér; að einungis þeir sem eigi peninga séu þess verðir að hlusta á og gera eitthvað fyrir. Aðrir skipti ekki máli. Ég á ekki orð yfir Samfylkinguna  að rukka fólk fyrir að kjósa á netinu !!! Þó það væri bara 10 kall. 


mbl.is Val á lista bundið við flokksfélaga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Svo er það hin hliðin, Hjördís. 

Auðvitað eru þeir margir kjósendurnir sem hafa ekki efni á því að greiða þessa upphæð fyrir að fá að kjósa og þá lendir það væntanlega á frambjóðandanum sjálfum að borga brúsann fyrir atkvæðin sín.

Hvaða frambjóðendur eru svo stöndugir?

Kolbrún Hilmars, 13.10.2012 kl. 16:18

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Hef ekki hugsað þetta Kolbrún og takk fyrir kommentið ;)

Er ekki leiðin sú að fara í fjáröflun ?

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 16:22

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ja, nú veit ég ekki, en það mætti spyrja  hvernig stjórnmálaflokkur gæti betur varið ríkisframlaginu sínu en einmitt til þess að kosta lýðræðislegt prófkjör fyrir kosningar.

Kolbrún Hilmars, 13.10.2012 kl. 16:39

4 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Þú meinar þá að í stað þess að rukka himinháa upphæð , 50.000- per kjósanda, að nota þá ríkisstyrkinn í það og hafa það frítt fyrir flokksmenn ? Svo ég skilji þig pottþétt rétt.. ;)

Gaman verður að sjá hversu margir munu virkilega taka þátt og borga fyrir að greiða atkvæði. En þetta verður á netinu, svo það verður ekki sýnileg þátttaka eða þátttökuleysi því miður. 

Mér þykir þetta afturför og aðför að lýðræðinu; að bankainneign skuli ráða því hver fær að kjósa og hver ekki. Einu sinni máttu konur ekki kjósa, og var það ekki svo bundið við vel menntað fólk, man ekki alveg ? En undanfarna áratugi hefur það verið svo að allir hafa kosningarétt sem náð hafa 18 ára aldri. 

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 16:51

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Það var eiginlega það sem ég meinti, Hjördís.  Upphaflega held ég einmitt að ríkisstyrkurinn við flokkana hafi átt að dekka svona kostnað.

En ég get ekki ímyndað mér að hvert atkvæði kosti alla þessa þúsund kalla - þarna er örugglega einhver fjáröflun á ferðinni.

Konur fengu auðvitað fullan og óskilyrtan kosningarétt árið 1915, en ég held að engum hafi - jafnvel þá - dottið í hug að rukka þær um þágildi 50 þúsunda fyrir viðvikið.

Kolbrún Hilmars, 13.10.2012 kl. 17:34

6 identicon

Sæl Hjördís,

Hér gætir dálítils misskilnings. Það kostar ekkert að kjósa í prófkjörinu en hins vegar þurfa frambjóðendur að greiða þátttökugjald sem fer í að greiða sameiginlegan kostnað við prófkjörið. með kveðju, Skúli Helgason

Skúli Helgason (IP-tala skráð) 13.10.2012 kl. 18:29

7 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Það er verið að þvinga fólk og stilla því upp við vegg að taka upp veskið; reynt að stilla á brennandi áhuga þeirra sem eiga peninga, að vera með og taka upp veskið með bros, annars fái það ekki að kjósa. Eins og það eigi að vera lúxus fyrir fáa útvalda...merkilegra þykir mér að blaðamenn Moggans skuli ekki hafa vakið almennilega athygli á þessu !

,,áttu ekki pening, æji en leitt ( not ;) ), þá ertu ekki velkomin/n að vera með í að kjósa" 

,, en við berum jafna virðingu fyrir öllum að sjálfsögðu og skiljum vel hvað það er erfitt að draga fram lífið á lágmarkslaunum, það er meira að segja mega erfitt fyrir þá sem eru á Alþingi með fín laun, svo auðvitað skiljum við það ( not) " 

,, en geturu ekki bara reddað smáláni ( við pössum að þau verði ekki ólögleg alveg strax, svo það sleppur) uppá kr. 50.000.- á okurvöxtum og svo reddaru þessu bara eftir kosningar hjá okkur. Okkur vantar svo svakalega mikinn pening og nennum ekki að fara í fjáröflun og svo er líka búið að banna háa styrki, svo þá tekur það alltof langan tíma"

Óskilyrtur kosningaréttur í næstum 1 öld...og nú tilbaka í að kosningar séu fyrir örfáa útvalda, arg !! Það yrði gott á Samfylkinguna að sem flestir og vonandi allir, taki ekki þátt í þessu og láti hafa sig að mega fíflum. 

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 18:34

8 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Takk fyrir þetta Skúli og mikið hefði nú verið gott ef mbl.is hefði þá skrifað fréttina með skýrari hætti. Gerði mig súra, eins og ég skildi hana, arg ! ;)))

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 18:36

9 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Sé ekki kommentið sem ég skrifaði áðan til þín SKúli, svo ég skrifa það aftur. Takk fyrir þetta og sem betur fer hef ég ekki skilið þessa frétt rétt, hún gerði mig súra, arg ! ;) Óskandi að blaðamenn mbl.is hefðu orðað þetta aðeins skýrar, svo allir hefðu skilið þetta rétt og líka ég ljóskan á stundum ;)) Hefði ekki postað fyrra kommenti, ef ég hefði verið búin að sjá útskýringu þína, hef eflaust verið að skrifa þá þrusu á meðan... ;)))

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 18:46

10 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Hjördís, fréttin var gæsalöppuð tilkynning frá SF og engin ástæða til sjálfsásökunar fyrir að hafa misskilið hana.

Ágætt hjá Skúla að skjóta inn leiðréttingu hér,  en skemmtilegra væri samt að sjá leiðréttingu flokksins á síðu mbl.is.

Kolbrún Hilmars, 13.10.2012 kl. 20:03

11 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Takk fyrir þetta Kolbrún ;) Vonum að Skúli sé jafn brattur að leiðrétta blaðamenn mbl.is eins og mig ;o

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 20:17

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er svo sem ekkert hissa þetta er skattaglaðasta ríkisstjórn Íslands frá upphafi, þó það nú væri að reynt væri að klóra aðeins í peninga stuðningsmanna.  Ég er til dæmis komin með rennilása á alla mína vasa svo klærnar á ríkisstjórninni komst ekki þar niður.  Er jafnvel að hugsa um að setja þar líka músagildru Hvað ætli vinstri grænir þurfi að punga út í sínum prófkjörum?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.10.2012 kl. 20:19

13 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Það er oft svo skemmtilegt og yndislegt að lesa skrif þín Ásthildur mín og þetta þykir mér fyndið, sér í lagi með að skella músagildru í vasann svo ekki náist í meiri skatta ;)) Það yrði fyndið að sjá á andlit þeirra sem vilja alltaf kafa dýpra í vasana, ef það lenti í musagildrunni þinni eða festustí rennilásunum... ;)))

En að alvöru málsins á ný...þá er ég sammála Kolbrúnu að styrkir frá ríkinu til stjórnmálaflokka, ættu að nægja til að halda prófkjör og sjá um það. Fegin að ég misskildi þetta, en það er samt súrt fyrir frambjóðendur að þurfa að taka upp veskið fyrir flokkinn, og vinna margir launalaust þar hvort sem er. 

Það væri gott mál ef fjölmiðlafólk gerir almennilega verðkönnun, nú eða ASÍ og birti okkur verðsamanburð á milli flokka, sjá hvort samkeppnin sé virk og engin verðsamræða í gangi ;)  Hef ekki vitað áður að fólk þyrfit að borga aðgang sem vill bjóða sig fram, svo það verður líka gaman að sjá hvað miðinn kostar á framboðslistann hjá VG og fleirum. Svo gætu einhverjir flokkar lokkað hæft fólk til sín og auglýst að það sé frítt að bjóða sig fram hjá þeim....

,,Já góðan daginn...mig langar svo á þing og það virðist engu skipta fyrir hvaða flokk og svo má alltaf hoppa á milli hvort sem er ef það er ekki gaman, eins og Róbert Marshall og 9 aðrir hafa gert uppá síðkastið...hvað kostar þetta hjá ykkur og eruð þið með einhver afsláttarkjör eða VISA rað ? ???

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 20:54

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm Hjördís mín, það væri gaman eiginlega.. En ég er líka algjörlega sammála ykkur, þessir styrkir til stjórnmálaflokka eru barns síns tíma og ætti löngu að vera búið að afnema.  Nema eins og þið segið til að aðstoða við prófkjör og slíkt.  Og allir ættu þá að fá jafnt.  Þetta ilmar af spillingu eins og það hefur verið framkvæmt hingað til.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.10.2012 kl. 21:04

15 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Akkúrat, allir ættu að fá jafnt Áshildur, það á ekki að vera svona erfitt fyrir þá sem eru nýjir og litlir.

Og hvað veit maður hvort allir séu 100% rukkaðir um 50.000 .- ??? Og ætli flokkurinn þurfi að standa skil á skatti af þeim peningum, eins og aðrir sem taka við tekjun ???

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 21:37

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sennilega ekki Hjördís mín.  Þetta er jú örugglega flokkað sem styrkur eða eitthvað álíka.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.10.2012 kl. 21:40

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Væri annars gaman að vita hversu margir hafa efni á að kjósa á listana.  Og hvers vegna þetta "þak" er.  Er það til að vernda þá sem sitja fyrir á bekk?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.10.2012 kl. 21:41

18 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Væri samt gaman að vita hvort þeim beri að greiða skatta af innkomu, eða hvort þeir hafi sett lög til að undaskilja sig en láta alla aðra nema líknarfélög, greiða skatta af hverri krónu.

Átta mig ekki alveg á þessu með þakið Ásthildur mín.. ? ;)

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 22:05

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jú þetta er prófkjör og "þakið" gæti verið til að kontrólera að aðeins þeir sem eru ekki með neinan stæla um að fá nýtt fólk í baráttuna geti kosið Það er þjóðhollir Samfylkingarmenn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.10.2012 kl. 22:12

20 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Stundum veit ég ekki hvar heilinn minn er...úff ! Ertu þá að meina þetta með 50.000.- ?

Það er sama hámark, ekki satt ?

Áts, help ef þú nennir Ásthildur mín, svo ég skilji og læri um leið ;))

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 22:34

21 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þátttökugjald í flokksvalinu er 50.000 kr., en fyrir námsmenn 20.000 kr. eins og kveðið er á um í skuldbindandi reglum um aðferðir við val á framboðslista,“ segir í fréttatilkynningu frá Samfylkingunni.

Þetta. Ég skil það svo að þeir sem vilji taka þátt verði að greiða 50.000 kall.  Get ekki skilið þetta öðru vísi.  En svo er ég ef til vill bara rugluð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.10.2012 kl. 22:51

22 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Nú skil ég og takk ;) Jú, þetta kostar 50 þús og svo afsl. fyrir námsmenn en ekki aðra hópa m.v. fréttina. Sem er nokkuð súrt gagnvart þeim sem eru ekki á góðum launum né í námi.

Og nei, þú ert alls ekki rugluð. Hreint frábær ;)))

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.10.2012 kl. 23:28

23 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk sömuleiðis ljúfan mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.10.2012 kl. 01:45

24 identicon

Er hægt að greiða með eðlisávísun?

GB (IP-tala skráð) 14.10.2012 kl. 15:46

25 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Takk fyrir það

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 14.10.2012 kl. 19:53

26 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Það væri gott ef það væri hægt GB ;))

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 15.10.2012 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband