Į aš nišurgreiša matinn fyrir allt launafólk ķ landinu śr rķkissjóš ?

Eša bara fyrir śtgerširnar , stenst žaš fręgu jafnręšisregluna ?

 

Af hverju nišurgreiša śtgeršarmenn žetta ekki af sķnum gróša ??? 

 

Einkahagnašur beint ķ vasa eigenda śtgeršana en kostnašur ( ķ formi skattaafslįttar )  og tap greitt śr rķkissjóši žegar svo ber undir ? Į endalaust aš hjakkast ķ žeim hjólförum ? 

 

Sjómenn komast ekki heim aš borša og ekki į veitingastaši heldur. Hafa ekkért val um hvaš žeir borša um borš, bara take it or leave it reglan. Og eru svo rukkašir um matinn ? Fer ekki saman. Ķ raun žvingašir til aš borga žaš sem žeir velja ekki sjįlfir. Og nś vill śtgeršin fį rķkisstyrk uppį tępan milljarš af skattfé til matarmįla ķ eigin fyrirtękjum. 

 

Óttast śtgeršir landsins aš fara į hausinn vegna žessa milljaršs ? Aš fį milljarš minna ķ hagnaš hvert įr...

 

Samśš rįšamanna viršist vera hjį śtgeršarmönnum, žeim vorkennt og reynt aš koma į rķkishjįlp..trśi žessu ekki. Af hverju pressa rįšamenn ekki į śtgeršarmenn aš žeir borgi sjįlfir en komi ekki meš betlandi ölmusustaf og vilji fé śr rķkissjóš 


mbl.is „Samningur kominn okkar į milli“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Kristjįn Hjaltested

Jį Hjördķs mķn.

Er žį ekki kominn tķmi til aš žessi matarhlunnindi sem embęttismenn

rķkis og borgar fari aš borga fyri matinn sinn..??

Hlašborš į hverjum degi fyrir 490 krónur, į sama tķma

og viš žurfum sem foreldrar aš greiša tępar 700 fyrir

okkar börn ķ skóla....??

Af hverju į žetta fólk aš njóta žessara hlunninda į

minna verši en ein Sóma samloka..????

Siguršur Kristjįn Hjaltested, 17.2.2017 kl. 00:07

2 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Fęšispeningar eru greiddir öllum launamönnum sem vinna utan sinnar starfstöšvar.  Nema sjómönnum. Sjįlfur fę ég frķan mat frį atvinnurekandanum en žarf aš sjįlfsögšu aš borga skatt af honum.

Jósef Smįri Įsmundsson, 17.2.2017 kl. 06:29

3 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Ég fę ekki skaffašan mat į mķnum vinnustaš, hagar žannig til aš ég verš aš nesta mig. Ég fę hins vegar greidda matarpeninga. Hluti žeirra er utan stašgreišslu en af hluta žeirra žarf ég aš greiša skatt.

Ef ég vęri sendur śt į land, žannig aš ég kęmist ekki heim aš kvöldi, fengi ég aušvitaš įfram slķka matarpeninga. Af žeim žarf ég ekki aš greiša skatt, verš einungis aš passa uppį aš taka nótur fyrir kostnaši.

Svariš viš spurningu žinni Hjördķs er aš rķkiš fellir nišur skatt alls launafólks vegna matarpeninga, mešan žaš er burt frį heimili sķnu um lengri eša skemmri tķma, nema hjį sjómönnum.

Gunnar Heišarsson, 17.2.2017 kl. 07:02

4 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Žegar ég vann fyrir rķkiš viš Lagarfoss, Mjólkį, Smyrlabjörg og dżselstöšvar og vķšar,  žį fékk ég og félagar mķnir mat svo sem žurfti og fengum viš drengirnir allir matar įst į henni Lagaffoss Möggu sem į stundum fylgdi okkur og var drottning matargeršar ķ öllu tilliti.

Dag ein spuršist žaš innį skrifstofur rafmagnsveitnarķkisins  aš fóšur vęri  óžarfleg rķkulegt ķ eldhśsi  Lagarfossvirkjunar og var sendur mašur frį höfušstöšvunum meš flugvél til aš athuga žetta brušl

 Magga bauš manninum uppį kaffisopa og vellagaša braušsneiš og sagši honum ķ sķnum hęglįta tón aš žessum mönnum sem ekki fengju aš sofa hjį  nema kannski einu sinni til tvisvar ķ mįnuši  vęri ekki ofgott aš fį sęmilegt aš borša af og til og svo rak hśn hann śt śr sķnu eldhśsi  og lét sig engu skipta hvernig hann bjargaši sér heim af hlašinnu viš Lagarfoss.      

Hrólfur Ž Hraundal, 17.2.2017 kl. 23:02

5 Smįmynd: Jóhann Kristinsson

Žaš į bara aš nišurgreiša matinn fyrir žingmenn og rķkisbįkniš, en alls ekki alla žjóšina.

žjóšin getur étiš žaš sem śti frżs og ef žjóšin heldur ekki kjafti žį verša skattarnir hękkašir į vęlu lišiš.

Svona fara žingmenn meš žjóšina, en žaš furšulega er aš žjóšin kżs žessi fķfl į žing aftur og aftur og bżst viš breitingum, žaš į ég mjög erfit aš skilja.

Kvešja frį Houston

Jóhann Kristinsson, 18.2.2017 kl. 03:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband