Žakklęti og kurteisi...FRĶTT ;)

Ég óska žess aš okkar ķslensku stjórnmįlamenn, athafnamenn og rįšamenn žjóšarinnar öšrum til eftirbreytni , taki valdamesta mann heimssins sér til fyrirmyndar, Barack Obama, ķ kurteisri og fįgašri framkomu. Jį og bara allir sem grunar eša
vita vel aš žeir hefšu mjög gott af žvķ. ,D

Og hann veit sem er, aš žakklęti kostar ekki neitt og aš žaš er ekki neitt leyndarmįl aš hann er manneskja meš tilfinningar en ekki vélmenni ;o Eitt af fįu sem er frķtt ķ žessum blessaša heimi okkar og žaš er of mikiš sparaš af žvķ sem frķtt er , žvķ mišur; eins og t.d. hrós, fyrirgefning, heišarleiki, traust, tillitssemi, hjįlpsemi og jį, žaš aš nota stefnuljós ķ umferšinni ofl. ;o ;o )))
 
Fréttinni fylgir linkur į youtube- eins og frķtt Dale Carnegie nįmskeiš ,o

mbl.is Tįrašist viš aš įvarpa unga stušningsmenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sammįla žarna er himin og haf į milli.  Ég er enn aš glešjast ķ hjarta mķnu yfir endurkjöri Obama. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 10.11.2012 kl. 13:41

2 Smįmynd: Hjördķs Vilhjįlmsdóttir

Žeir setja sig į einhvern skrķtinn hroka-hest hér į landi, sem į sér hvergi neina fyrirmynd og enginn hermir eftir žeim svo ég viti śtķ hinum stóra heima. Sérķslenskt en ekki ķ žeim flokki aš žaš sé notaš ķ markašssetningu um įgęti lands og žjóšar ;)) Žaš kveikir samt engum bjöllum hjį žeim fjölda sem engan veginn kann sig....žvķ mišur !

Man t.d. hvaš ég var hissa į mešvirkninni į RŚV žegar Geir H. tók viš eftir kosningar 2007, muni ég žaš rétt, fżlusvipur og innan viš 1 mķn. og svo strunsaši han ķ burtu...held žetta hafi veriš blašamannafundur į Žingvöllum. Ég gleymi žessu ekki og hvaš ég var oršlaus aš fréttamenn hafi ekki sagt eitthvaš um framkomu hans og staš žess aš kóa meš ókruteisinni og hrokanum. 

Og svo kvarta oft żmsir grasrótahópar stjórnmįlaflokka , sem vinna margir myrkra į milli launalaust, yfir žvķ aš žeir sem žeir unnu fyrir fari svo ekki eftir žvķ sem įkveši hefur veriš og skipta žessvegna um flokk įn žess aš ręša žaš viš fólkiš sem hjįlpaši žeim aš komast įfram...Obama, daušžreyttur, gefur sér tķma fyrir žetta unga fólk til aš žakka žeim hjįlpina og tįrast ;) jį, ég er ķka glöš Įsthildur mķn aš Obama nįiš kjöri, ég óttast aš Romney sé of mikill įtakamašur og lķtill mįlamišlari og sįttasemjari. Vona aš Obama muni reynast landi sķnu og heiminum öllum vel nęstu 4 įrin, ég vona žaš svo innilega. 

Hjördķs Vilhjįlmsdóttir, 10.11.2012 kl. 16:28

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Man ekki eftir žessu meš Geir, en ég trśi alveg žessu og mešvirkninni gengdarlausu ķ fjölmišlum, gagnvart rįšandi öflum.  Žaš er nefnilega mesta óréttlętiš ķ žessu öllu saman aš ķ staš žess aš leggja vinnu ķ aš kynna nż framboš og segja frį žeim įherslum sem nż öfl ętla sér, žį eru žau žögguš nišur örugglega af vilja stóru frambošanna, sem óttast ekkert meira en aš almenningur viti af žvķ góša verki sem veriš er aš vinna ķ nżjum frambošum.  Žetta er nįnast óžolandi aš mķnu mati.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 10.11.2012 kl. 17:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband