BB átti að setja sig í mun aftara sæti !

Ég man eitt sinn þegar ISG var framboði i Borginni, eða flokkurinn hennar, þá setti hún sig í 8.sæti, muni ég það rétt. Og komst áfram !

Sterkur leiðtogi og formaður flokks, á ekki að setja sig í 1. sæti, of léttur sigur. Og aðeins um helmingur sem hann náði af atkvæðum...sýnir engan veginn þann styrka sem formaður þarf að hafa, því miður.

Trúi hann nóg á sjálfan sig og aðra sem eru á lista, á hann ekki að óttast að setja sig taslvert aftar en hann gerði ;))) 

Það er ekki nóg að vera alnafi afa síns, það er ekki nóg ;o ;o !! 


mbl.is Bjarni með 54% atkvæða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Og líka frændi BB, ekki hjálpaði það....sniff..

hilmar jónsson, 10.11.2012 kl. 23:13

2 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Bjarni Ben hefur takmarkað traust...Honum er gert hátt undir höfði vegna ættar sinnar.

Vilhjálmur Stefánsson, 10.11.2012 kl. 23:15

3 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Bjarni Vafningur, N1, BNT, Umfang er góður sem formaður spillingarflokksins :-) Mun eflaust kosta flokkinn tugi þúsunda atkvæði í næstu kosningum.

Guðmundur Pétursson, 10.11.2012 kl. 23:38

4 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Takk fyrir komment ykkar strákar mínir.. ;)

Já, hvernig ætli standi á því að fólk eltist við ætterni hans þegar kemur að kosningu Vilhjálmur... ? Að fólk átti sig ekki á að þeir eru ekki sami maðurinn, né hafa sömu leiðtogahæfileikana...eins og mér skylst að afinn hafi haft ?

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 11.11.2012 kl. 00:22

5 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Hjördís, átti ágæis spjall um bloggið við stelpurnar mínar. Þær gátu bent á ágætis bloggsíður eins og hjá Asthildi Cecil Þórðardóttur, sem ég gat alveg verið sammála þeim um. Þá benti ég þeim á síðuna þína, sem andstæðu. Því mótmætu þær harkalega og sögðust elska síðuna þina. Þú værir bara að fíflast, ég  heldi að þú væri svona illa gefin, en allt sem þú skrifaðir væri að sjálfsöðgu bull, til þess að ögra karlmönnum. Sjálfsagt er þetta alveg rétt og satt hjá þeim, ég held að allt sem þú skrifar sé tómt bull, á sama tíma og þú sért bara að fíflast og sért svona eldklár. Skil þá ekki af hverju svona fáir koma inn á síðuna þína.

Sigurður Þorsteinsson, 11.11.2012 kl. 00:49

6 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Sigurður...og hvar er talning á þína síðu...einhver kjánaleg keppni í gangi sem ég vissi ekki um...;O Abbó...?

,,Komi þeir sem koma vilja, fari þeir sem fara vilja, mér og mínum ( skrifum) að meinalausu". Á hreinum skóm og kurteisir, takk ;o 

p.s. þetta blogg er um BB , ekki um mig eða mína síðu eða tilraun til að móðga mig á einn eða annan hátt..skil ekki pontið með því, sennilegast ekki nógu klár kona ( ögrandi karlmönnum hvað..?með því að kommenta um fréttir..???  þér einum þá ..) til þess,he,he, he ;o 

Knús til yndislegra dætra þinna sem eru jákvæðar, vel upp aldar og kurteisar og kærleiksríkar og...vita hvað þær eru að tala um, síðan mín er fín og lesendur mínir almennt ánægðir ;o

Fáðu þér svo bara einn bjór með bjartýnisbragði og ég vona að þú komir svo aftur hingað , kurteis og á hreinum skóm og biðjir mig afsökunar á að móðga mig. Góða nótt og sweet positive dreams ;o

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 11.11.2012 kl. 01:06

7 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Hjördís skirfaðu meira, meira. Ég er sannfærður um að dætur mínar hafa ekki rétt fyrir sér í þetta sinn. Þær héldu að þú værir fyrst og fremst að fíflast. Endilega skrifaðu líka um  ást þína á Samfylkingunni. Ég hef lengi haldið því fram að innan þess flokks séu ótrúlega margar ljóskur. Bullaðu áfram elskan.

Sigurður Þorsteinsson, 11.11.2012 kl. 01:36

8 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Love you too Sigurður minn....gleður mig að sjá að þú fékkst þér nokkra kalda með bjartsýnisbragði og nokkra kærleikssnafsa með því !!! skilar sér strax í blóðið og til hjartans   Munt sofa af þessu eins og ungabarn og senda mér svo afsökun á morgun...kannski eftir að þú færð þér ekta amerískan morgunmat..

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 11.11.2012 kl. 01:46

9 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Áts...litaði ég ekki nógu vel alla ljósu englalokkana í burtu áður en myndin var tekin, áts  og áts aftur !!! Verð að vanda mig betur næst og fela greindarskort minn með dökkum hárlit eða bara að prófa að lúkka rosa klár og hafa það grátt og gleraugu..og ást á einhverjum flokk ?? ..annars ætti ég kannski bara að skella mér í framboð ( eru ekki einhver prófkjör eftir ???) og vinna að einu máli og aðeins einu; setja lög sem bannar góðhjarta ljóskum sem þrá að fólk sé gott við hvert annað og að landið okkar rísi úr sæ, þvert á alla flokka...að blogga á mbl.is   Nema þetta sé krullunum um að kenna, hvað gera bændur þá...!!! 

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 11.11.2012 kl. 01:52

10 Smámynd: hilmar  jónsson

Uss, Sigurður er svona crumpy old karlpungssjalli sem tekur öllu mótlæti illa.

Þetta verður af einhverjum ástæðum einkar áberandi hjá honum þegar líða tekur laugardagskvöldin.

hilmar jónsson, 11.11.2012 kl. 09:14

11 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Sillý me, þú meinar..! Of margir eða of fáir sjússar, það er spurningin..? ;O En hvaða mótlæti Hilmar minn ?

Skil ekki að þurfa að láta svona og vera að spá í flettingar á önnur blogg með lokað fyrir tölurnar á eigin bloggi. eða bera saman ný blogg við blogg sem hafa verið opin í mörg ár....en hann er vonandi vaknaður núna að fá sér amerískar pönnukökur með Maple sýrópi, spælt egg, bacon , sausage og kaffi og kíkir þá vonandi hingað og biðst afsökunar

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 11.11.2012 kl. 10:54

12 Smámynd: hilmar  jónsson

Mótlæti ?

Ég gef mér að snautleg útkoma BB hafi farið fremur illa í kauða..

hilmar jónsson, 11.11.2012 kl. 10:58

13 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Já auðvitað varstu að meina það...fer að halda að það sé eitthvað til í þessu ljósku-greindarkskorts dissi hans á mig, úff what to do...fá mér sterkara kaffi ? Skil þetta ekki samt, því ég er ekki einu sinni ljóshærð..suss ekki segja honum frá því, suss ;o

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 11.11.2012 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband