Monica Lewinsky # 2 ?

Á nú að reyna þetta aftur og kenna henni um HANS framhjáld, eins og gert var með Monicu á sínum tíma og Clinton fékk uppreisn æru og hélt frúnni og er virtur um heim allan og fær háar upphæðir fyrir að halda fyrirlestra um víða veröld, á meðn hún greyjið fær hvergi vinnu ??? Ætli Clinton, sem án minnsta efa míns, þarf ekki á launum að halda, sendi henni peninga til að lifa sómasamlegu lífi á, þar sem henni hvefur verið gert ófært um að sjá fyrir sér, eins og ég hef skilið það ???

Tek fram að ég las ekki alla fréttina, fyrirsögnin nægði mér til að verða reið, arg !! Kissing


mbl.is Konan sem hershöfðinginn daðraði við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Talandi um Clinton þegar hann héld framhjá konu sinni enn þú gleymir Arnold Schwarzenegger þegar hann held framhjá konunni sinni Maria Shirver sem er miklu betri manneskja heldur enn hann og héld framhjá henni með húshjálpina og ég bara veit ekki um verri framhjáhald og þetta er viðbjóður.

Eigðu góðann dag Hjördís

Wow (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 20:30

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Það er ekki búið að draga viðhald AS niður í svaðið...sem betur fer...þeir sem eru giftir eru þeir brotlegu í þessu, þeir eru að svíkja loforðin sem þeir gáfu mökum sínum á aldtarinu..

p.s. hver ertu...þeas ertu með fleiri nikk sem þú notar í komment til mín? 

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 16.11.2012 kl. 09:47

3 identicon

Hjördís ég er enginn sérstakur enn fer bara viða að tjá mínar skoðannir. Það nægir þig að sjá svarthvíta myndina og þá veistu að ég er sami maðurinn með mörk nikk.

Enn og aftur eigðu góðann dag Hjördís.

Wow (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 13:59

4 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Takk fyrir þetta wow...en why ertu með svona mörg nikk ????

Eigðu góðan dag sömuleiðis ,o

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 18.11.2012 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband