Grżla

Ég vona aš mašurinn nįi bata og ég harma žennan atburš.

Mikiš hefur veriš fjallaš um fordóma gagnvart žeim sem eiga viš hina żmsu gešsjśkdóma aš strķša og ekki hef ég hugmynd um įstand žess sem hefur višurkennt verknašinn og situr ķ gęsluvaršhaldi og ętla ekki aš reyna aš hafa skošun į žvķ enda ekki į mķnu fęri.

En hversvegna er žaš lįtiš lķta śt eins og žaš sé refsing aš tala viš lękni žó svo sérgreinin sé gešlękningar ? Oršalagiš hér ķ fréttinni : ,,veršur gert aš sęta gešrannsókn" virkar eins og žaš sé refsing. Skil ekki aš Gešvernd og gešlęknar sjįlfir skuli una slķku oršalagi, amk hef ég ekki oršiš žess vör aš žeir hafi mótmęlt.

Ég veit aš žaš skiptir stundum mįli aš vitaš sé hvort meintir brotamenn séu sakhęfir eša ekki ķ dómsmešferš og eftir atvikum, dómsuppkvašningu og įkvöršun refsinga. En žarf aš nota slķkt oršalag ķ umfjöllun um mįl ? Žaš er ekki jįkvętt aš žaš lķti žannig śt aš gešlęknar séu grżlur eša aš žaš sé glępur aš panta tķma hjį gešlękni. Žaš er fķnt aš hafa ķ huga aš flestir sem glķma viš gešsjśkdóma eru ekki ķ sömu andrį gešveikt fólk, né eru allir dęmdir gešveikir.


mbl.is Er enn haldiš sofandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband