Lögreglubķlar

Eru stundum notašir ķ staš sjśkrabķla, samkvęmt manni sem ég heyrši vištal viš ķ dag. Hann hafši veikst og var sviptur sjįlfręši sagši hann frį. Žaš žótti honum ekki vera ķ lagi į mešan likamlega veikt fólk er sótt meš sjśkrabķlum.  Žaš žykir mér heldur ekki vera ķ lagi, aš lögreglubķlar séu notašir eftir žvķ hvaš sé aš.

Eins tel ég varasamt aš žaš verši einungis yfirvalda aš svipta fólk sjįlfręši, žó ég sé sammįla aš žaš žurfi aš breyta žvķ eins og žaš er nśna; aš žaš sé einungis fjölsyldan sem žurfi aš fara fram į žaš. Vęri evt rįš aš fjölskyldan hefši amk andmęlarétt sem vęri žį virtur. Ekki vil ég sjį žį žróun aš kerfiš geti įkvešiš žetta sjįlft.  Svo heyir mašur stundum af fólki sem neitar lķkamlegri mešferš og er ķ afneitun aš eitthvaš sé aš. Ekki er žaš fólk žvingaš į sjśkrahśs ķ ašgerš eša til aš taka lyf svo ég muni eftir aš hafa heyrt um. Af hverju er žaš ekki alveg eins gert ?

Annaš sem ég hef oft velt fyrir mér varšandi sjśkrahśskostnaš. Hvernig ętli žaš sé ķ žeim löndum sem fólk žarf sjįlft aš greiša reikningana til fulls eša aš stórum hluta. Žegar žaš er svipt sjįlfręši og vistaš į gešdeildum...fęr žaš svo reikning sendan heim eftir žaš ? Žó svo žaš hafi ekki sjįlft stofnaš til kostnašar; ekki óskaš eftir žjónustu viškomandi lękna og sjśkrahśss ? 

Gott aš spennitreyjur tilheyri fortķšinni, sem og kešjur og hlekkir. En žaš er ekki nóg aš kešjur og hlekkir séu fjarlęgšir į mešan ósżnilegar kešjur og treyjur eru enn til stašar ķ żmsum myndum. 

Gott aš viš stöndum vel ķ žessum mįlum mišaš viš marga ašra. En ég hefši žó viljaš sjį samanburš viš žį sem standa sig allra best, sem ég veit ekki hvaša land gerir. Žaš er įvallt best aš miša sig viš žann besta en ekki žann sem stendur sig verr eša illa en eigiš land. 

 

 


mbl.is Naušungarvistun vandmešfarin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband