Eitthvað fissí

Þetta viðtal Í Kastljósinu...?  Forstjórinn virtist svo stressaður og í mikilli vörn.  Þannig upplifði ég þetta viðtal. Og svo vona ég að skatturinn renni öllum þessum tölum saman um fiskverð og hlut sjómanna við laun þeirra. Heildarupphæð launa allra sjómanna og starfsfólk í fiskvinnslum, sbr. við hagnað Samherja...hver ætli % talan sé í launakostnaði  ? Svo maður geti séð hvort svigrúm sé til hækkunar. 

Jóhannes er afar góður fréttamaður og kurteis. Það er til fyrirmyndar þykir mér. Furða mig samt á því hversvegna Helgi Seljan var ekki látinn taka þetta viðtal, þar sem hann var með fyrri innslög um málið. Af hverju ætli það hafi verið skipt um fréttamann ? 

Annars má vel vera að allt sé satt og rétt og ekki öfunda ég rannsakendur málsins. 


mbl.is Þorsteinn hafnar ásökunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála, skil ekki af hverju fólk er að tala um að Jóhannes hafi ekki staðið sig vel.  Sammála um að forstjórinn var í bullandi vörn og talaði um eitthvað allt annað en til stóð.   Það er bara staðreynd að menn reyna alltaf að ljúga sig út úr svona málum.  Samanber alla útrásarvíkingana sem eru með geislabaug og alsaklausir.  Þetta varað einmitt Eva Joly okkur við á sínum tíma.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.3.2012 kl. 01:07

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Góðan daginn og velkomin Ásthildur.

Ekki ósvipaðir taktar og þegar sami Forstjóri kom í Kastljósið yfir sig hneykslaður með mál Glitnis ó Október 2008, þegar Seðlabankinn vildi ekki lána, hann var þá í stjórn Glitnis. Man þetta ekki nógu vel, man bara stressið og varnartaktana sem mér þóttu alveg jafn fissí og að horfa á þetta viðtal. Glitnir virðist ekki hafa verið með neina vængi eins og reynt var að halda fram. Spurning hvort Samherji hafi kannski bara verið með þá allan tímann, hvað veit ég... ;)

Auðvitað veit maður ekki sannleikann en ég tók eftir að hann leit niður og lokaði augum þegar spurt var hvort Samherji eða fyrirtæki þeim tengdum væru með peninga í skattaskjólum. Ég keypti ekki svarið, sorrý. Meiri hálfkæringurinn í mér..;)

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 30.3.2012 kl. 09:18

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nákvæmlega.  Líkamstjáningin sagði allt annað en þau orð sem hann viðhafði. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.3.2012 kl. 10:58

4 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Treysti því að þeir sem rannsaka svona mál, séu færir í líkamstjáningu og andlitsdráttum. Þeir geta þá skoðað Kastljósið og stúderað.

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 30.3.2012 kl. 14:17

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nákvæmlega.  Eins og sérfræðingurinn sem stúderaði Jóhönnu og það sem hún sagði, hvernig hún sagði það og hvernig viðbrögðin hennar voru, líka Steingrím.  Við höfum öll líkamstjáningu sem er ósjálfráð og gefur til kynna það sem við viljum leyna.  Það er ágætis stúdía að gefa sér tíma til að skoða hana.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.3.2012 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband