Krónískt tuð

Við erum að ég held nokkuð stolt af því að vera herlaus þjóð. En samt eru orustur háðar hér dagalega, hvort sem er í Net-eða Mannheimum og Alþingi í forystu !! Við erm með stórskotalið á Alþingi okkar, alveg þverpólitískt og þannig hefur það verið í alltof mörg ár, sennilegast áratugi. Hver er að biðja ykkur um að hegða ykkur svona ? Lítil börn hafa meira vit en þið sýnið, alltof mörg ykkar og sennilegast mikill meirihluti. Taki til sín sem vilja og eiga. Þau fáu sem standa sig: Takk ;))

Baunandi hvert á annað, hvað einhver gerði áður ( að JS hafi talað í 11 klt.) og á þá að halda því áfram ? Hverju skiptir það í dag ??? Auga fyrir auga, tönn fyrir tönn. Eða tuð fyrir tuð, og röfl fyrir röfl. Grow up !!

Þetta rugl ástand er að kosta okkur dýrmætan tíma og fjármuni. Hættiði og sýnið hvoru öðru virðingu sem og þjóðinni allri, bæði þeim sem kaus ykkur og þeim sem ekki gerðu það. Þegar þið hættið þessum stórororustum ( í herlausa landinu sem ég efast oft um)  mun sá dagur koma að virðing og traust á Alþingi eykst. Vitiði til. Það er ekki nóg að tala um að hér skorti traust og að það þurfi að bæta og vinna upp. Það þarf að verða að veruleika. Það fer illa með alla að geta ekki treyst, bæði ykkur og þjóðina alla.  Það endar með því að ungt fólk með áhuga á stjórnmálum leggur ekki í að bjóða sig fram !! Leggur ekki í þá ljónagryfju sem stjórnmál virðast vera. Er það nauðsyn til að geta sinnt hagsmunum þjóðarinnar sem allra best á hverjum tíma, allir 63 ???

Vinnið veg þjóðarinnar sem hraðast og best, hættið þessu eyðileggjandi skothríðum og stælum eða hver er í meirihluta og hver er í minnihluta. Þið hafið ekki leyfi til að hegða ykkur svona í vinnunni á launum frá almenningi. Hegðiði ykkur með sama hætti heima hjá ykkur eða ausiði bara og gusið úr tuðskálunum yfir samstarsfólk ykkar og almenning ??? 

Þeir sem eru krónískir tuðarar : stofnið eigið fyrirtæki og gangi ykkur vel að finna fólk sem vill vera í vinnu hjá ykkur undir slíku tuði og þrasi sem dregur alla orku ,jákvæðni, samvinnu, kraft og vilja til framkvæmda med det samme.  Það væri þá ykkar persónulega tap og gjalþrot en ekki bruðl með almannafé og tíma sem þið getið ekki leyft ykkar og þið ættuð að hafa næga greind til að átta ykkur á því öll, þverpólitíkst. Takið ykkur góð samskipti í kringum ykkur til fyrirmyndar og í fáum tilfellum á Alþingi, eða farið á námskeið hjá Dale Carnegie og lærið það.  Í leiðinni hefðuð þið gott af að kynna ykkur hvað einelti er og vinna að því að vera skólum landsins góð fyrirmynd.  Please ;)


mbl.is Jóhanna skammaði Ragnheiði Elínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vel mælt Hjördís. Þetta er að verða óþolandi með öllu. Burt með gamla Ísland!

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 08:27

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Já þau þurfa að hætta þessu Haukur og læra að vera kurteis og taka undir þegar á er bent að talað er of lengi, þó svo aðrir hafi gert það áður.

Mikið væri nú gott ef maður færi að heyra: ,, alveg rétt, ég biðst afsökunar og mun vinna í því að taka mig á standa mig betur ". 

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 4.5.2012 kl. 09:04

3 identicon

Hjördís! Ég er ein af þessum "tuðurum". Ég vil stofna fyrirtæki nú þegar. Hef alveg brilljant hugmynd og vil græða á tá og fingri. Þá kemur þessi stóra spurning: "Hvaða banki vill fjármagna mig yfir fyrstu byrjunarörðugleika? Ef þú veist um einhvern slíkan,láttu mig þá vita. Ég finn engann sem vill það. Fram til þess, verð ég áfram "tuðari." Þetta með einelti, hef ég upplifað sjálf. Á þeim vettvangi eru það bara foreldrar sem hafa lykilinn að þeim vandamálum......

Jóhanna (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 09:12

4 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Leitt að heyra Jóhanna að þú hafir orðið fyrir einelti ;(

En það er spurning hvað foreldrar Alþingismanna eiga að gera við fullorðin börn sín slík brot fremja í vinnu sinni á Alþingi ?

Kannski færðu lán ef þú skiptir um aðferð við að biðja um lán ;)) ? Gangi þér vel og ég vona að fyrirtæki þitt gangi vel og að þér takist að fá það fjármagnað ;))

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 4.5.2012 kl. 09:18

5 identicon

Hjördís!

Ég hef engar áhyggjur af hænsnunum á alþingi, Foreldrar skiljast frá börnum sínum við 16-18 ára aldur, og geta ekkert hjálpað þigmönnum. En að hluta til rétt hjá þér, þetta sem er að gerast á alþingi, líkist nú mest sandkassaleik.

Virðing fyrir alþingi er liðin tíð, og kemur ekki meðan "þessi skoffín" sem eru þar nú eru þar innan dyra. Þetta með að breyta um betliaðferð. (lánafyrirgreiðslu) Veistu hvað , ég held að þú vitir eins vel og ég að ef ekki er frændi, vinur, eða góður félagi T.d. Rotary, Oddfellow o.m.fl. Þá færðu ekki neitt, aldrei. Betlistafur er ekki nóg. Svo ég verð bara í tuðaraverkefninu áfram. Það er ekki svo slæmt, því að nógu er af að taka eins og þú veist. Kveðja.

Jóhanna (IP-tala skráð) 4.5.2012 kl. 09:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband