Ehf um leigusamning

Til hvers er það nauðsyn ? Og hver á að vinna í því fyrirtæki ???? Hver verður framkvæmdastjóri og hver verða laun hans og fríðindi ? Hvað eiga að vera margir starfsmenn um einn blessaðan leigusamning ???? !!!! 

Hvað fá talsmenn Huang í laun fyrir vinnu sína í þessu máli ? Það þarf að upplýsa það !!!  Menn vinna ekki svona vinnu af góðmennsku einni, enda held ég líka að það megi ekki gefa vinnu sína nema til non-profit stofnana. 


mbl.is Ögmundur á eftir að gleðjast líka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Óskar Ingvarsson

Allar spurningarnar þínar eru góðar og gildar og væri vert að reyna að berja út einhver svör við þeim. Hins vegar finnst mér síðasta setningin þín furðurleg: "enda held ég líka að það megi ekki gefa vinnu sína nema til non-profit stofnana.  " Veistu það ekki að á Íslandi gefa þúsundir og aftur þúsundir alla vinnu sína? Allt það fólk, sem vinnur á lágmarkslaunum fyrir greiðslu sem jafnvel er lægri en atvinnuleysisbætur, er að gefa vinnu sína og gefur með sér að auki.

Magnús Óskar Ingvarsson, 7.5.2012 kl. 01:09

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Jú það er rétt hjá þér Magnús, því miður. Auðvitað eiga laun að vera þannig að þau séu ekki nánast sjálfboðavinna eða bætur svo lágar eins og þær eru.

En ég vona samt að þú vitir hvað ég er að meina, góðgerðar-og líknarfélög mega að ég held ein hafa hjá sér það sem er skilgreint sem sjálfboðaliðar. 

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 7.5.2012 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband