Búinn að vera

Því miður, því hann hefur staðið sig vel að mörgu leiti. Amk sem Forseti.

Að höggva í Þóru, fjömiðlar á móti honum, ríkisstjórnin, Jóhanna Sig.,svei , svei !

Við þurfum Forseta sem sameinar en er ekki varpandi sprengjum inní samfélagið sem enn á í sárum eftir hrunið. ÓRG er hér því miður að hleypa málum upp í þrasgír og rifildi. Og að auki, Dorrit er fín í sínu hlutverki, en hann er í framboði en ekki hún og ég er ekki sátt við að þau séu með heimasíðu með nöfnum beggja. Nema þá að neikvæðar sprengjur hans séu að hafa þessi áhrif á mig ?

Aðrir framjóðendur geta fagnað í dag, 13.maí. Hann er að færa þeim öllum atkvæði á silfurfati með látum sínum í fjölmiðlum. Að hafa farið aftur í framboð voru hans stærstu mistök sem hann hefði þó getað komist hjá, hefði hann ekki látið fólk bíða svona með að svara því af eða á, og svo loks þegar hann ætlaði að gera það á blaðamannafundi, tilkynnti hann að það tæki nokkra daga í viðbót. Þar með fauk möguleiki hans, því hann pirraði marga með því misheppnaða útspili.  Hann mun engan geta ásakað nema sjálfan sig, hann hefur tekið fyrstu skóflustungurnar aleinn og óstuddur.

 

 


mbl.is Forseti gagnrýnir fréttir RÚV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta var vindhögg hjá Ólafi og mér fannst mér miður að hann færi niður á þetta plan. Það gerði ekki annað, hvað mig varðar, en sá efasemdar fræjum um stuðning minn við hann 30. júní n.k. Þetta virkaði að m.k. ekki sem áhrifaríkt sameiningartal.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.5.2012 kl. 19:21

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Ég held að þau fræ hafi farið víða í dag Axel, mjög hratt og mjög víða.

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 13.5.2012 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband