Krúttrúsínur

Þær koma frábærlega skemmtilega á óvart og gera fólk svo sannarlega glatt með framkomu sinni og söng. Alveg natural og ósminkaðar. Manni langar bara að dansa og brosa við að hlusta á þær og horfa. Það hafa svo sem oft verið hálf skondin atriði, flytjendur og búningar. En þessar gömlu krúttuðu eru á einhverjum alveg nýjum kaliber í skemmtanabransanum. Svo ferksar í stíl þó þær séu aðeins komnar til ára sinna. Gefa líka fólki von um að aldrei sé of seint að slá í gegn !! 

Mér þykir Ísland eiga vandaðasta og flottasta lagið og ég spái því sigri og vona svo innilega að ég muni reynast sannspá. Sigurvíman sem þjóðin færi í við það, myndi koma okkur áfram eftir pásu í nær 4 ár frá hruni. Eina lagið sem ég myndi ekki gráta ef sigraði okkur, er þetta atriði. Að auki skylst mér að þær séu með þátttöku sinni að safna fé í kirkjuna sína ;))


mbl.is Áttræðar babúskur í Bakú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband