Sónartæki

Ég man hvað mér þótti það einkennilegt og hálfspúkí þegar ég las , meðan hún var ófrísk, að TC hafi keypt eigið sónartæki. Þrátt fyrir að hafa vel efni á því. Svo ég trúi því svosem alveg að það sé ekki létt að búa með honum. 

Kallanginn ef þetta er satt eins og hún lýsir lífi sínu með honum og leitt ;( 


mbl.is Lífið var eins og hryllingsmynd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá þvílíkur hryllingur að búa við.  Ég þekki tvær konur sem þurftu að flýja með börnin sín, önnur gift spánverja hin Grikkja.  Það er ótrúlegt að fólk skuli þurfa að flýja frá öllu sínu til að hafa börnin hjá sér. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.7.2012 kl. 11:06

2 identicon

umm..

Þetta er haft eftir "heilmildarmanni"....

Svona einsog þegar séð og heyrt er að segja frá...

Ekki trúa gróusögum.

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 3.7.2012 kl. 19:09

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það verður alltaf að taka allan varann á þannig séð Birgir.  Við getum ekki afskrifað svona mál með einföldu pennastriki.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.7.2012 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband