Það vantar ummælin !!!

Búin að spila myndbrotið 2 skipti og heyri ekki neitt minnst á þessar möppur með nöfnum kvenna sem gætu komið til greina í þau störf sem hann talar um.

Mbl.is kippir því vonandi í liðinn ;) Eða ef einhver gæti verið mér svo góður og sagt mér á hvaða sekúndu þau er að finna, ef þau hafa samt farið fram hjá mér , takk HeartWink

 

 


mbl.is „Möppur fullar af konum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta var allt íslenskað af mbl.is.

Annars ætla ég að benda þér á þetta:

http://www.youtube.com/watch?v=QEpCrcMF5Ps

Spurningin kemur 34:56 - Obama svarar fyrst.

Persónulega finnst mér þetta hálf lágkúrulegt að draga þetta eitt og sér út úr öllu sem Romney sagði. Svarið hans var alls ekki slæmt svar, og hann var ekki á neinn hátt að reyna að móðga konur með þessu.

Ragnar (IP-tala skráð) 17.10.2012 kl. 17:41

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Takk fyrir þetta Ragnar...ég er að meina að þessi ummæli sjást ekki í vídeóinu sem fylgir með á mbl.is, langaði að hlusta á þetta sjálf og sjá, sem ég hélt að hefði verið pontið hjá þeim á mbl.is með þvi að birta myndband með fréttinni.

Kíki á linkinn, takk innilega

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 17.10.2012 kl. 17:51

3 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Búin að hlusta og er sammála þér, ég sé ekki neitt athugavert við ummæli hans eða niðrun við konur og skil ekki hvernig hægt er að túlka orð hans á þann veg, nélíkamstjáningu eða raddblæ.

Hann er að benda á að með því að hafa þá fyrir því að fá konur í krefjandi stöður , hafi komið í ljós að það var heill hellingur af hæfileikaríkum konum; nöfn sem fylltu heila möppu. Og annað ágætt, að hann talaði um að það þyrfti að mæta þörfum kvenna betur, svo þær geti tekið krefjandi störf og haft sveigjanlegan vinnutíma.

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 17.10.2012 kl. 18:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband