Airport Art

Er žaš sem vantar alveg og ég vona aš komi. Sį žaš fyrir mér žegar ég beiš žarna haustiš 2008 og horfši į grįa hrįa og tóma veggi. Žaš mį vel vera aš žeir lķti betur śt ķ dag. Öllum žeim sem ég hef nefnt žetta viš žykir žetta tilvališ. Hvar er žęgilegra aš skoša listaverk en į flugvelli, žegar viš gerum lķtiš annaš en aš bķša, hvort sem žaš eru Ķslendingar eša feršamenn sem ķ hlut eiga ?

Tel aš žetta yrši upplagt fyrir ķslenska myndlist sem og fyrir lįnsverk erlendra meistara. Verk eftir Monet voru t.d. lįnuš til USA ķ vetur, Dali verk feršast vķša.  Ķsland liggur svo vel į milli USA og Evrópu eins og viš vitum og svo hefur Harpan bęst viš. Beint flug frį helstu borgum ķ bįšum heimsįlfum. Svo hversvegna ętti fólk ekki aš kķkja hingaš, eins og annaš,  ķ flotta tónlistarvišburši ķ hörpuna og myndlistarsżningu į Leifsstöš yfir eina helgi aš vetrarlagi ? Allt til alls, nóg af veggjum , nęg öryggisgęsla og nóg af fólki !

 Žannig mętti fjölga feršamönnum eins og žörf er į. Og hugsanlega annan markhóp en žann sem kemur aš sumri ? Allt hjįlpast aš. Žetta er klįrlega eitt af žvķ.  Lęt žetta nęgja, gęti skrifaš heila bók um žetta, svo mikiš hef ég hugsaš um " Ariport Art" į Ķslandi ;))


mbl.is Mikil įsókn ķ aš komast inn ķ Frķhöfnina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband