Vonarneisti

Um nýja framtíð, breytta framtíð. Ferskur andblær. Spennandi kosningabarátta framundan.

May the best man win !!!


mbl.is Á ekki að vera pólitískt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Hjördkurís, þú ert að grínast, og það þegar frídagur tekur við. Alkahól og blogg fara illa saman.

Sigurður Þorsteinsson, 4.4.2012 kl. 21:31

2 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Ertu að fá þér í glas Sigurður ? ;)))

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 4.4.2012 kl. 21:43

3 identicon

"Vonarneisti" Og hvað svo??????

Jóhanna (IP-tala skráð) 4.4.2012 kl. 22:12

4 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Nýtt upphaf uppúr ástandinu eftir hrunið ? Hvernig hljómar það Jóhanna ? ;))

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 4.4.2012 kl. 22:48

5 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Nýtt upphaf fæst aðeins með nýrri ríkisstjórn, það er ef ný ríkisstjórn gerir eitthvað fyrir fólkið. Ef hinsvegar það þýðir nýtt upphaf að fá nýjann forseta, sem hliðhollur er ríkisstjórninni þá fyrst er voðinn vís. Ég hef fundið heimildir um að hún sé pólitískari en margann grunar http://mbl.is/greinasafn/grein/203873/

Af þeim sem ég hef séð af frambjóðendum og aflað mér upplýsinga um þá hallast ég að því að styðja núverandi forseta...

Kveðja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 5.4.2012 kl. 16:17

6 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Takk fyrir etta Ólafur.

En þetta er síðan 1995 og hún þá nemi, það eru 17 ár síðan.

Ríkisstjórnir koma og fara en hefð er að skapast fyrir því að Forsetar sitja 16 ár, svo það verður erfitt fyrir hvern sem er að vera hliðhollur öllum ríkisstjórnum á svo löngum tíma.

Að auki, hvað væri svo slæmt við það að vera ekki í hárinu á ríkisstjórn á hverjum tíma ? Mér þykir nú bara púkó að Forseti sé á annari blaðsíðu í rauninni og Forseti á að vera hliðhollur vilja almennings fyrst og síðast. ÓRG hefur markað þau spor að neita undirritun og vísa málum til þjóðarinnar sem er sá öryggisventill sem ég tel nauðsyn að hafa. Þau spor eru komin til að vera um ókomna framtíð.

Okkur vantar nýja hugsun, breytingar. Evt mun kjör Þóru verða til þess að fólk þori að kjósa eitthvað alveg nýtt í næstu Alþingiskosningum. Það er ekki gott að vera of fastur í viðju vanans og óttast breytingar meira en heitan eldinn. Kallað hefur verið eftir nýju Íslandi. Gefum þá nýju fólki tækifæri til að sanna sig í verki.

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 5.4.2012 kl. 16:52

7 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sæl Hjördís

ég er allveg sammála því að það er að koma hefð á að forsetar sitji í 16 ár. Einnig er ég sammála því að það sé þörf á nýrri hugsun, en ég á erfitt með að sjá aðra hugsun en hjá Þóru en að verða leppur ríkisstjórnarinnar. Þægar puntudúkkur er ekki það sem þjóðin þarf, heldur er þörf á einhverri manneskju sem örugglega sér vilja þjóðarinnar, einhverri sem gæti hugsað sér að hafna plaggi eins og icesafe og öðrum álíka sem upp gætu komið í framtíðinni.

Ég get bara því miður ekki séð slíka manneskju í henni Þóru, svo mörg eru mín orð.

Vona bara að ef hún nær kjöri að ég hafi rangt fyrir mér...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 5.4.2012 kl. 17:32

8 Smámynd: Hjördís Vilhjálmsdóttir

Vonum það Ólafur, vonum það ;)))

Hjördís Vilhjálmsdóttir, 5.4.2012 kl. 17:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband