Einelti

Aš hunsa fólk er ein tegund af einelti. Hvernig er žaš, er ólöglegt aš leggja vinnufélaga ķ einelti ? Ef svo, eru žau žį aš brjóta lögin ķ beinni śtsendingu ?

Eša er žetta bara eins og hvert annaš sjóv į Alžingi og svo allt ķ gśddķ žegar fólk er ekki lengur ķ mynd ? 

Ekki góš fyrirmynd fyrir žį sem eru aš berjast gegn einelti, aš Alžingi sem nżtur einungis 10% trausts aš auki, skuli stunda žaš į launum frį rķkinu / okkur aš auki !! 


mbl.is Žingmašur hunsašur į Alžingi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hann getur bara sjįlfum sér um kennt fyrir dónaskapinn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 7.6.2012 kl. 21:30

2 identicon

žaš er ekki einelti aš hunsa dóna.

palmi (IP-tala skrįš) 7.6.2012 kl. 21:49

3 Smįmynd: Hjördķs Vilhjįlmsdóttir

Kannski žaš Įsthidlur mķn, en mér hefur žótt framkoma žeirra ķ garš hvors annars vera svo leišinleg aš mér žykir žaš oršiš fullgott og žau žurfa aš taka sig į. Mér žykir ekki fallegt aš vinnufélagar hunsi hvor annan. Vona aš žau jafni sig.

Kannski er žetta alveg rétt hjį ykkur palmi, ég er kannski bara svona viškvęm eitthvaš.. ? Žrįi svo aš sjį samskipti žeirra vera góš og aš viršing gangvart Alžingi og traust į žaš aukist, žvķ viš žurfum į žvķ aš halda. 

Hjördķs Vilhjįlmsdóttir, 7.6.2012 kl. 22:53

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég skil žig vel Hjördķs mķn viš viljum öll mįlefnalegri umręšur og viršingu į alžingi, en svona er stašan.  Žetta er eins og aš refsa barni fyrir aš ganga of langt ķ dónaskap.  Žetta er ekki einelti į neinn hįtt heldur įkvešin hįttur til aš siša hvolpa. Žaš er mitt mat. Enda skildi hann sneišina sem betur fer.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 7.6.2012 kl. 22:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband